วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

แปลเพลง Crazy - Shawn Mendes

*ด้วยความที่เราบังเอิญฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกใครหน่ะเพลงเพราะที่สำคัญหล่อใช้ได้เลยค่า55555 ด้วยความที่เพลงนี้ไม่มีใครแปลหรือเราหาไม่เจอเองก็ไม่รู้นะ เลยถือโอกาสฝึกแปลเองมันซะเลย แปลดีไม่ดียังไงขออภัยไว้ด้วยค่า แปลงูๆปลาๆโนะ*

*นำเนื้อหาออกไปพร้อมให้เครดิตด้วยน้า*
*แปลโดย nchnan*

                               Shawn Mendes - Crazy

Think I don't need a watch to tell the time
Think I don't need the sun to help me shine
Think I don't need a girl to be alright
Guess I didn't know
คิดว่าฉันไม่ต้องการนาฬิกาไว้บอกเวลา
คิดว่าฉันไม่ต้องการพระอาทิตย์เพื่อช่วยส่องแสงให้ฉัน
คิดว่าฉันไม่ต้องการผู้หญิงที่เข้าใจ
เดาได้เลยฉันน่ะไม่รู้หรอก

That I didn't need shoes on my feet
That I didn't need a bed to fall asleep
That I didn't need love to be complete
Guess I didn't know
ว่าฉันไม่ต้องการรองเท้า
ว่าฉันไม่ต้องการเตียงเพื่อจะนอนหลับ
ว่าฉันไม่ต้องการมีรักที่สมบูรณ์แบบ

That I just got this crazy feeling
I've been making someone wait for me, for me
ว่าฉันเพียงแค่มีความรู้สึกบ้าๆนี้
ฉันเคยทำให้บางคนต้องเฝ้ารอฉัน รอคอยฉัน

You're all I think about when I'm awake
Part of every night and every day
And everything's a mess when you're away
Now I know
คุณคือทั้งหมดที่ฉันนึกถึงเมื่อตอนตื่นนอน 
ทุกๆคืน ทุกๆวัน
และทุกๆอย่างมันมันวุ่นวายเมื่อคุณไม่อยู่
ตอนนี้ ฉันรู้แล้ว

All of this is getting really old
I'm having trouble sleeping on my own
Feeling like a house but not a home
I want you to know
ทั้งหมดนี้จะกลายเป็นเรื่องเก่าไปแล้วจริงๆ
ฉันมีปัญหากับการนอนของฉัน
รู้สึกเหมือนที่พักแต่ไม่ใช่บ้าน
ฉันอยากให้คุณรู้

That I just got this crazy feeling
I've been making someone wait for me, for me
และฉันเพียงแค่มีความรู้สึกบ้าๆนี้
ฉันเคยทำให้บางคนต้องเฝ้ารอฉัน รอคอยฉัน

Guess I need a watch to tell the time
Guess I need the sun to help me shine
And I really need you in my life
Now I know
เดาได้เลยฉันต้องการนาฬิกาเพื่อบอกเวลา
เดาได้เลยฉันต้องการพระอาทิตย์ช่วยส่องแสง
และฉันต้องการมีคุณในชีวิต

That you give me this crazy feeling
And you won't have to wait no more for me, for me
And I just got this crazy feeling
I've been making someone wait for me
และคุณได้ให้ความรู้สึกบ้าๆนี้
และคุณไม่รอฉันอีกต่อไปแล้ว ไม่รอฉันแล้ว
และฉันเพียงแต่รู้สึกถึงความรู้สึกบ้าๆนี้
ฉันเคยทำให้บางคนต้องเฝ้ารอฉัน รอคอยฉัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น