วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ย้ำกันอีกครั้ง!! ภาษาฝรั่งเศสสำคัญมากกว่าที่คุณคิด


                                                       

ทำไมถึงต้องเรียนภาษาฝรั่งเศส ?
เพราะภาษาฝรั่งเศสถูกใช้อย่างแพร่หลายมากกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก โดยมี 54 ประเทศทั่วโลกที่ใช้ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาหลักหรือภาษาที่สอง โดยผู้คนส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ที่ฝรั่งเศสซึ่งเป็นประเทศต้นกำเหนิดของภาษา หรือ แคนาดา เบลเยี่ยม และสวิสเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศสเป็นภาษาพูดที่ใช้แพร่หลายมากกว่า 5 ทวีปรองจากภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ภาษาฝรั่งเศสยังเป็นภาษาต่างประเทศที่โรงเรียนทั่วโลก มักจะเปิดสอนเป็นภาษาที่สอง รองจากภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ ภาษาฝรั่งเศสยังถูกใช้เป็นภาษาราชการการประชุมและการแข่งขันระดับชาติและในองกรณ์นานาชาติเช่น United Nations, UNESCO, NATO, the Organization for Economic Cooperation and Development (OECD), the International Olympic Committee, the European Community and the International Red Cross 

ฝรั่งเศสเป็นประเทศที่มีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจเป็นอันดับ 6 ของโลก รองจาก อเมริกา ญี่ปุ่น เยอรมัน จีน และอังกฤษ นอกจากนี้ยังเป็นฝรั่งเศสไม่เพียงแต่เป็นประเทศอันดับสองของ ผู้ส่งออกสินค้าเกษตรเกษตรกรรม และ ธุรกิจบริการ แต่ยังเป็นผู้นำทางสินค้าแฟชั่นชั้นสูง เครื่องจักรและเครื่องยนต์รวมทั้งสินค้าทางด้านเทคโนโลยี ในโลกของการลงทุน ประเทศฝรั่งเศสมีนักลงทุนต่างชาติเข้ามาลงทุนมากเป็นอันดับสาม ของโลกนอกจากนี้ ยังมีนักท่องเที่ยวจากทั่งโลกเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวมากกว่าประเทศใดๆในโลก

ถ้าคุณกำลังเตรียมตัวเพื่อสอบวัดระดับทักษะทางภาษาภาษาฝรั่งเศสระดับนานาชาติ ทางเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการเพิ่มความมั่นใจเรียนรู้กับทักษะภาษาฝรั่งเศสที่จำเป็นในการสอบ นักเรียนที่เรียนภาษาฝรั่งเศสส่วนมากจะเตรียมพร้อมสำหรับการสอบ DELF exam เป็นการทดสอบที่เทียบเท่ากับการทดสอบทักษะ 4 ด้าน คือ ความเข้าใจกับการพูด ความเข้าใจกับการเขียน และสำหรับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อจะเตรียมตัวสำหรับ DALF exam ซึ่งเป็นข้อสอบวัดความเข้าใจในภาษาฝรั่งเศสเพื่อศึกษาต่อ เรียนต่อโทในระดับมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นที่ยอมรับของมหาวิทยาลัยที่ใช้ภาษาฝรั่งเศสทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น